Hội thao Thanh niên vui khỏe năm 2019

Sáng 19/7/2019 vừa qua tại hồ bơi Lam Sơn, Quận Đoàn 5 đã tổ chức “Hội thao Thanh niên vui khỏe năm 2019” với bộ môn bóng nước. Đây là hoạt động thể thao truyền thống thường niên giữa các chi Đoàn Quận 5.

Hội thao đã diễn ra trong không khí vô cùng hân hoan, sôi nổi với sự góp mặt của 10 đội đến từ các Chi Đoàn trên địa bàn quận 5, bao gồm: Liên quân Thể dục thể thao - Bảo hiểm xã hội - Trung tâm văn hóa - Đoàn Khối Chính Quyền; Chiến Dịch Mùa hè xanh; Chi Cục thuế Quận; Dịch vụ công ích Quận; Bệnh viện Quận 5; Pencak Silat Quận; Trung tâm Y tế dự phòng Quận; Chiến dịch hành quân xanh; Trung tâm thương mại An Đông và Viện Sốt rét - KST - CT TP.HCM.

Với khí thế ra quân đầy hứng khởi, đội hình tham dự Hội thao của Chi Đoàn Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM năm nay bao gồm 7 thành viên thuộc các Khoa, Phòng, Trung tâm khác nhau. Tuy là những thí sinh không chuyên nhưng những vận động viên trẻ của Viện đã không cảm thấy nao núng, mà trái lại hoàn toàn thoải mái và tự tin. Chính sự tự tin ấy đã đem đến những màn so tài hấp dẫn và sôi nổi.

Tổng kết sau một buổi tranh tài, tuy chưa dành được giải cao nhất nhưng các thí sinh của Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM cũng đã để lại những ấn tượng rất tốt đến với các đội bạn với tinh thần thi đấu hăng say và cống hiến.

Hội thao không chỉ là sân chơi để các bạn Đoàn viên, thanh niên được giao lưu, nâng cao tinh thần đồng đội, nâng cao sức khỏe mà hơn hết đó là nơi để các bạn thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết và lan tỏa tinh thần thể thao đến tất cả mọi người.

Một số hình ảnh của đội đến từ Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM:

Hình 1: Quang cảnh của Hội thao.

Hình 2: Đội thi đấu của Viện Sốt rét - KST - CT TP.HCM.

KS. Phạm Thị Dinh

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,