Công đoàn Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM tổ chức tham quan, du lịch năm 2014

Được sự đồng ý và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM, Công đoàn cơ sở Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM đã tổ chức đợt tham quan du lịch thường niên cho CBVC-NLĐ và gia đình tại Vương quốc Campuchia từ ngày 12/03 đến ngày 15/03/2014.

Theo lịch trình đoàn đã đến tham quan đền Angkor Wat, một trong những kì quan của thế giới, cổng nam Angkor Thom, một ngôi đền cổ rộng lớn với những điêu khắc và hoa văn độc đáo gắn liền với sự tích văn hoá và phát triển của dân tộc Khmer, đền Bayon 4 mặt với nụ cười bí ẩn, quảng trường đấu voi, cung điện của đức vua từ thế kỉ thứ 12…. Tham quan Hoàng cung nơi ở của hoàng gia, chùa Vàng chùa Bạc rực rỡ với ngọc lục bảo nổi tiếng. Sau đó tham quan đài tưởng niệm Việt Nam - Campuchia, quảng trường Độc Lập…

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, chuyến đi đã mang lại niềm vui cũng như ấn tượng tốt đẹp đối với CBVC-NLĐ và người thân.

Chuyến tham quan, du lịch cũng là dịp để các thành viên trong đơn vị cùng vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa đồng nghiệp và người thân.

Đây là một hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Viện đối với đời sống CBVC-NLĐ, góp phần cổ vũ, khích lệ CBVC-NLĐ hăng say công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đoàn tham quan, du lịch chụp hình lưu niệm

ThS. Phạm Giang Anh
Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,