Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM tổ chức họp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Sáng ngày 15/02/2016, tức mùng 8 Tết Bính Thân, trong không khí vui tươi, rộn rã đón chào năm mới, Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM đã tổ chức họp mặt đầu năm với sự tham dự đầy đủ CBVC-NLĐ.

PGS.TS. Lê Thành Đồng, Bí thư Đảng bộ, Viện trưởng, thay mặt Lãnh đạo Viện đã phát biểu chúc mừng năm mới đến toàn thể CBVC-NLĐ và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng chí mong rằng năm mới, Viện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Bộ Y tế giao. Đồng thời, đồng chí Viện trưởng cũng điểm lại một số công tác trọng tâm của đơn vị trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua như triển khai các công văn nhắc nhở, đôn đốc các địa phương lưu ý tình hình sốt rét có thể gia tăng vào dịp Tết, có phương án xử lý kịp thời nếu có dịch sốt rét xảy ra. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hoạt động phòng chống dịch bệnh Zika. Tổ chức thăm và chúc Tết các đơn vị bạn, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Viện.

PGS.TS. Lê Thành Đồng phát biểu chúc mừng năm mới

Viện cũng lắng nghe chia sẻ của CBVC-NLĐ về kỷ niệm trong những ngày Tết cổ truyền vừa qua, những ước mong trong năm mới.

Nhận lì xì từ Lãnh đạo Viện

Buổi họp mặt là dịp mọi người gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Niềm vui đầu năm mới đều thể hiện trên gương mặt rạng ngời, lạc quan và sẵn sàng bước vào công việc một cách tự tin, chủ động và đạt hiệu quả cao.

ThS. Phạm Giang Anh

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,