Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019

Thực hiện chương trình công tác năm 2018 của Đảng bộ Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM, nhằm kiểm đoiểm, đánh giá lại quá trình một năm công tác của Tổ chức Đảng và của các đảng viên, đồng thời góp ý, thống nhất xây dựng kế haochj công t ác năm 2019 của Đảng bộ Viện, sáng ngày 05/03/2019, Đảng bộ Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019. Đồng chí Lê Thành Đồng, Ủy viên BCH Đảng bộ khối cơ sở Bộ Y tế, Bí thư Đảng bộ Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM chủ trì cùng với sự tham dự đầy đủ của các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ và các đồng chí đảng viên.

Đ/c Đỗ Thị Phượng Linh, Phó Bí thư Đảng bộ báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2019 của Đảng bộ

Sau lời phát biểu khai mạc Hội nghị của đồng chí Bí thư Lê Thành Đồng, đồng chí Đỗ Thị Phượng Linh, Phó Bí thư Đảng bộ đã trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2019 của Đảng ủy Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM. Dự thảo báo cáo đã nêu rõ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy và các cấp ủy trực thuộc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị như: công tác nghiên cứu khoa học, công tác quản lý, xây dựng đơn vị và khai thác dịch vụ cùng các kết quả nổi bật trong công tác phòng chống ký sinh trùng, côn trùng và ngoại ký sinh.

Đánh giá, tổng kết năm 2018 mặc dù gặp nhiều khó khăn về công tác nhân sự và sự xuống cấp nghiêm trọng của cơ sở hạ tầng nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ Viện Sốt rét - KST - CT TP. HCM, mọi hoạt động chuyên môn kỹ thuật, được chỉ đạo triển khai thực hiện đầy đủ, có kết quả tốt. Đảng bộ cũng đã lãnh đạo các đoàn thể thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của CBVC - NLĐ. Chỉ đạo đoàn thể và CBVC - NLĐ tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Đảng viên phát biểu đóng góp ý kiến

Biểu quyết thông qua nội dung Báo cáo và quyết nghị các chỉ tiêu 2019

Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp từ các đảng viên đến tham dự và có sự thống nhất cao trong toàn đảng bộ. Đồng thời, tại Hội nghị 09 chỉ tiêu cụ thể trong Phương hướng, nhiệm vụ năm 2019 đã biểu quyết 100% thống nhất thông qua.

Phát biểu tổng kết Hội nghị, Đồng chí Lê Thành Đồng, Bí thư Đảng ủy Viện gửi lời cảm ơn đến các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2018. Đồng chí Bí thư cũng đề nghị tất cả các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Viện, các đồng chí bí thư các cấp ủy trực thuộc, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa sức lực và trí tuệ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mọi mặt công tác năm 2019

Đỗ Thị Phượng Linh